Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

Mua hàng thuận tiện và dễ dàng

Giao hành nhanh chóng toàn quốc

delivery return img 1

TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG THỨC ĐẶT & GIAO HÀNG

Khách hàng mua hàng tại ĐẠI PHÚ HƯNG được cung cấp nhiều hình thức giao hàng và nhận hàng tin cậy, uy tín và nhanh chóng: Giao hàng trực tiếp trong nội thành Hồ Chí Minh; Giao hàng thông qua các Công ty giao nhận hàng hóa chuyển phát nhanh: Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, Giao hàng nhanh, J & T, ...; Giao hàng thông qua các phương tiện, nhà xe trung chuyển hàng hóa. Ngoài ra, Khách hàng có thể trực tiếp đến nhận hàng tại cơ sở của chúng tôi. Sau đây là một vài mô tả khi đặt hàng và chọn phương thức giao hàng:

1. Đặt hàng & chọn phương thức giao hàng

delivery img icon 1 1

2. Nhận thông tin phản hồi của chúng tôi

delivery img icon 2 1

3. Đợi giao hàng

delivery img icon 3 1

4. Nhận hàng và thanh toán

delivery img icon 4 1

CÁCH TÍNH CHI PHÍ GIAO HÀNG

small items 1

CÁC SẢN PHẨM CÓ KHÍCH THƯỚC & TRỌNG LƯỢNG NHỎ

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn

Đơn hàng trong nội thành Hồ Chí Minh

Trong ngày

Đơn hàng ngoại thành Hồ Chí Minh/ Giao về tỉnh khác ngoài Hồ Chí Minh

2 - 5 ngày

Chi phí giao hàng tiêu chuẩn

Đơn hàng có trị giá trên 1,000,000 đồng trong nội thành Hồ Chí Minh

Miễn phí

Đơn hàng có trị giá dưới 1,000,000 đồng hoặc Đơn hàng giao ngoại thành Hồ Chí Minh/ Giao về tỉnh khác ngoài Hồ Chí Minh

30,000 - 100,000 đồng

large items 1

MẶT HÀNG CÓ KÍCH THƯỚC & TRỌNG LƯỢNG LỚN

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn

Đơn hàng trong nội thành Hồ Chí Minh

Trong ngày

Đơn hàng ngoại thành Hồ Chí Minh/ Giao về tỉnh khác ngoài Hồ Chí Minh

2 - 5 ngày

Chi phí giao hàng tiêu chuẩn

Đơn hàng giao trong nội thành Hồ Chí Minh

0 - 300,000 đồng

Đơn hàng giao ngoại thành Hồ Chí Minh/ Giao về tỉnh khác ngoài Hồ Chí Minh

200,000 - 400,000 đồng

Lưu ý: 

  • Phí giao hàng không bao gồm phụ phí (như phí lắp đặt...) và phí vận chuyển hàng cồng kềnh.
  • Khoảng cách áp dụng "Miễn phí giao hàng" là dưới 20km tính từ trụ sở Công ty Phong Phát
  • Cụ thể khoảng cách giữa địa chỉ nhận hàng và Công ty Phong Phát sẽ được nhân viên hỗ trợ công bố khi tư vấn nhằm lựa chọn được hình thức giao hàng tối ưu và tiết kiệm nhất.
  • Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để biết mức phí cụ thể.

Liên hệ với chúng tôi để được thông tin và hỗ trợ tốt nhất theo Hotline: 0777 90 02 09

CÁC HÌNH THỨC GIAO NHẬN HÀNG & THANH TOÁN

1. Nhận hàng tại nhà thông qua nhân viên giao hàng của chúng tôi

Đối với quý khách hàng có địa chỉ nhận hàng tại nội thành TP Hồ Chí Minh, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp giao sản phẩm đến quý khách hàng (điều kiện: Đơn hàng có trị giá từ 2,000,000 đồng trở lên). Việc lựa chọn hình thức giao nhận hàng hóa sẽ được chúng tôi công bố khi tư vấn nhằm lựa chọn hình thức giao hàng tối ưu và tiết kiệm nhất.

Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng: Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
  • Hoặc thanh toán chuyển khoản: Quý khách thanh toán toàn bộ tiền hàng cho Phong Phát thông qua tài khoản ngân hàng trước khi nhận hàng

Thông thường quý khách đặt mua sản phẩm trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

Bộ phận giao hàng sẽ liên lạc trước để quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng. Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho về hoặc vì một lý do nào đó mà nhân viên Phong Phát không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

2. Nhận hàng tại nhà thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Đối với quý khách hàng có địa chỉ nhận hàng ngoại thành hoặc ngoại tỉnh, chúng tôi sẽ ủy quyền giao hàng cho một trong số các đơn vị chuyển phát uy tín như: Giao hàng Tiết Kiệm, Giao hàng Nhanh, Viettel, VNPT…

Thời gian nhận hàng (Tùy thuộc vào lựa chọn của quý khách hàng: Chuyển phát nhanh từ 2 - 3 ngày; Chuyển phát thường từ 5 - 10 ngày.

Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán chuyển khoản trước khi giao hàng: Quý khách thanh toán toàn bộ tiền hàng cho Phong Phát thông qua tài khoản ngân hàng trước khi nhận hàng (Chi phí vận chuyển thanh toán cho đơn vị vận chuyển)
  • Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển: Thanh toán toàn bộ tiền hàng cùng phí vận chuyển cho đơn vị chuyển phát (theo phương thức COD)

Lưu ý:

  • Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp không chính xác.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, vui  báo ngay về đại diện của Phong Phát để chúng tôi phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý nhanh nhất có thể.

3. Giao nhận hàng hóa thông qua các nhà xe trung chuyển

Đây là hình thức nhận hàng phổ biến đối với quý khách có địa chỉ nhận hàng ở khu vực xa trung tâm, ngoại tỉnh và có quen biết hoặc yêu cầu vận chuyển hàng bằng xe khách.

Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi gồm:

  • Tên nhà xe (tên xe)
  • Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe)
  • Biển số xe
  • Thời gian xe đến và xe đi tại các bến... cùng 1 số thông tin khác (nếu cần thiết).

Phương thức thanh toán: Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ tiền hàng cho chúng tôi thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng

Lưu ý:

  • Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Phong Phát) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
  • Khi hàng hóa đã được kiểm tra kỹ tại nhà xe nhưng quý khách nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ…) sẽ không thuộc trách nhiệm của Đại phú hưng.

CÁC LƯU Ý KHI NHẬN VÀ KIỂM TRA HÀNG

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm thuộc danh mục bảo hành).

Sau khi đã giao hàng thành công, Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành) mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục và hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm của Phong Phát bán ra đều có đầy đủ chứng từ như:

1. Hóa đơn bán hàng

2. Phiếu bảo hành (thường trong thùng của sản phẩm thuộc danh mục bảo hành)

3. Biên bản giao nhận hàng hóa

4. Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu)

Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có đủ các chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và các dịch vụ sau bán hàng.

Mọi thắc mắc hoặc phản ánh về chính sách giao hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0777 900 209 (Zalo)
  • Mail:

Trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng!

Sản phẩm mới

Giỏ hàng